Þetta mánaðarlega

Já það bloggin eru farin að vera svoldið sjaldgjæf á þessum bæ, en það er allt í lagi því færri blogg því heilli á geði er ég 😉 …Svona þar sem að þetta blogg var í upphafi stofnað til að bjarga geðheilsu minni í kvartlífskrýsunni og atvinnuleysinu. Annars gengur lífið sinn vanagang vinna, brúðkaupsundirbúiningur og unnið í myndaverkefnum og tíminn flýgur. Gerði mér allt í einu grein fyrir því að það eru bara 66 dagar í brúðkaupið bara 66 dagar í frú Önnu…haha ókei súrealískt. En já ég gríp mig stundum í því að fara hugsa aaaaaðeins of mikið um smáatriðin í þessum ágæta brúðkaupsundirbúningi eins og servétturnar t.d….ég held að svona 97% gestanna sé nákvæmlega sama um hvernig servétturnar eru og hvort þær eru brotnar í eitthvað voða fínt servéttubrot eða ekki…en það er einn af hlutunum sem ég hugsa um. 😉

Pikka kanksi inn meira um þetta síðar ef tími gefts svona þegar ég fer að panikka meira 😉

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

