Einmitt

jamm og jæja, nágranninn tók vatnið af stigaganginum án þess að láta vita…ég var á fullu að vesenast í eldhúsinu og bæði með uppþvottavél og þvottavél í gangi…. takk.

Þannig að ég sit hérna vatnslaus og bíð eftir að geta haldið áfram með húsverka skammt dagsins, heppin voruð þið því nú kemur örblogg!

Það er svosem ekki mikið að frétta, nema kanksi það að ég er með aðeins of mikið af hlutum til að hugsa um, ég var svo heppin að fá styrk fyrir tveim verkefnum frá Hinu húsinu en er búin að vera endalaus lengi að koma mér af stað í að framkvæma enda var ég upptekin við að taka að mér allar flensur ársins fékk kinnholusýkingu og svo strepptókokka…dásamlegt alveg. En núna hafa sýklalyfin loks klárast og lífið heldur áfram og þá er nú eins gott að fara að gera eitthvað ég á bara eitthvað svo erfitt með að setjast niður og byrja að skipuleggja. Ég tók samt fyrsta skrefið um hegina og fór í smá vettfangs leiðangur og er nú komin með aðeins mótaðri hugmynd fyririr annað verkefnið. Sem er gott. 🙂

En já svo er náttúrulega brúðkaups undirbúningurinn sem er nú ekkert svo stressandi…ennþá…hann verður það vonandi bara ekkert…en mitt hellsta vandamál er kjóllinn. Ég er algjörlega á móti því að gifta mig í einhverjum skjannahvítum rjómabollu prinseeukjól…en það virðist vera það eins sem er íð boði sem er svona tilbúið handa manni útí næstu búð. Ég er búin að surfa um internetið í leit að fullkomnun en finn ekkert sem ég þori að panta mér hingað. Ég er búin að finna fullkomið snið og það lítur allt út fyrir að ég þurfi að láta sauma á mig kjól ef ég vil fá nákvæmlega það sem ég er með í huga…en þá vandast málin ennþá meira…þetta eru allt of mikil völd…velja litþþþvelja efni…hverstu síður á hann að vera? Holy crap!…það er annað sem ég á líka erfitt með að fá sjálfa mig til að framkvæma….ég er eiginlega bara að bíða og vona að kjóllinn komi bara til mín. EN ég held ég geti sagt það með vissu að hann er ekki að fara gera það….

 

Jæja vatnið er komið á aftur 😀

Bæ í bili!

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

