Long time no blog….

Jæja fréttir úr kvartlífskrísunni…

Ég er byrjuð að vinna aftur…aftur komin á leikskóla. Það er svoldið fyndið að eftir allt þetta endalausa vesen hafi ég endað aftur á leikskóla. Manni líður svoldið eins og þessi skólaganga og allar þessar útskriftir hafi verið fyrir ekkert. :/

En ég hef ákveðið að vera ekki svo svartsýn í þetta skipið þetta var eitthvað sem mig langaði að klára og ég gerði það allavegana eins og ég gat. Það var bara kominn sá timapunktur að ég gat ekki lengur verið vandlát á vinnur og ég höndlaði ekki að vera bótaþegi þannig að ég sótti bara um allt sem ég sá og komst í vinnu á leikskóla. Er búin að vera þar í mánuð núna….fagna reyndar mánaðar afmælinu með kinnholusýkingu er s.s. í þessum skrifuðu orðum veik heima dagur 5 í veikindum og ég er að verða geðveik…en tæknilega séð dagur 8 vegna þess að þetta byrjaði allt á þriðjudaginn í síðustu viku en ég þrjóskaðist við og japplaði á íbúfeni til að komast í gegn um vikuna…sem ég held að hafi alveg gert ill verra  ég fékk ekki að fresta þessu. 😦 Þannig að já hér er ég búin að vera veik heima í 5 daga framleiðandi geiskavirkt hor og búin að horfa á allar þær gelgjumyndir sem ég get höndlað. Þetta er ömurlegt ég hef ekki verið svona veik síðan ég man ekki alveg hvenær örugglega ekki síðan 2010, þannig það hlaut að koma að þessu ég geri greinilega ekkert í hálkæringi ég tek svona alla leið. :/

En nóg um það, það er fínt að vera komin í vinnu aftur, þaðvar alveg erfitt fyrst eftir margar vikur af aðgerðarleysi en þetta komst fljótt uppí vana. 🙂 Þetta getur verið erfið vinna og reynt á þolinmæðina en samt svo skemmtileg líka og ekki skemmir að samstarfsfólkið er indælt líka.

Ég tek samt eftir því að það virðast vera þessar sömu grunn týpur sem kjósa leikskólastörf og stend ég mig oft að því að bera saman nýju samstarfsfélagana og þá gömlu…eða kanksi ekki bera saman meira svona sjá svipaða eiginleika í fari þeirra sem minna mig á Holtaborgar tímann. 🙂 Sem er bara fínt.

Þannig já það er alveg ágætis afnvægi í lífskreppunni núna, fékk meiraðsegja tvo styrki til að framkvæma verkefni þannig ég fæ líka að vera svoldið arty fartí.

Jæja ég ætla að segja þetta gott í bili. Þarf að vera duglegri að skrifa hér…

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

