útí bláinn…

Ég fór í esnkupróf í gær, og var svona frekar tja…. óundirbúin…

En málið er það að við erum með bók sem mér finst vera svo drepleiðinleg að ég gat bara ekki haft mig í að byrja að lesa kaflana aftur fyrir þetta próf. En bókin heitir s.s. American Ways og fjallar baisicly um bandaríkin og þeirra sögu og kaflarinir sem prófið voru um pólitík í Bandaríkjunum, innflytjendamál og minnihlutahópa allt frekar svona þurrt og fræðilegt, Í fyrsta lagi þá hef ég takmarkaðann áhuga á pólitík í mínu eigin landi og hef því ennþá minni áhuga á að læra um pólitík í öðrum löndum. Svo í öðru lagi þá hef ég takmarkaðann áhuga á Bandaríkjunum og þeirra sögu…og eiginlega því meira sem ég læri um sögu þeirra því verr líkar mér við þau.

En á þessu prófi var að sjálfsögðu ritgerðar spurning þar sem mátti velja 1 málefni til að fjalla um og ég vissi alveg álíka lítið um þau öll…þannig að ég eiginlega bullaði bara eitthvað og tjáði mig meira að segja um minn takmarkað áhuga á þessu efni og náði alveg að fylla útí mestann hlutann af þeim línum sem okkur voru gefnar í þetta.

Er pínu spennt að sjá hvenrig þetta endar, fæ ég extra plús fyrir hreinskylni? Eða verður kennarinn bara pirraður á þessu væli?….

….stay tuned…

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

