Hvað er að ské?

Lífskrísan heldur áfram?

Ég veit ekki hvort það eru áhrif sumarsins eða hvort ég er bara komin með allt á hreint en lífskrýsan virðist vera að komast á strik. Enda hefur ekki mikið verið bloggað hér. En ég held að það sé að hluta til sumrinu að „kenna“. Það er einhvernveginn erfiðara að hafa tími til að hafa áhyggjur á sumrin, það er allt svo afslappað og kósí eitthvað eða kanski er þetta bara ég.

En tökum smá sögustund. Um daginn var ég komin að einhverkona niðurstöðu um hugsanlegt háskólanám. En frekar pirrandi heimsókn í Háskóla Íslands og smá vsenisdag þá er háskólanam ekki í boði í nánustu framtíð. Við skulum ekkert fara of náið útí það, en ég ætlaði semsagt að „svindla“ og fra í háskólagátt á Bifröst og blablabla…en það er ekki í boði vegna þess að það gagnast mér ekkert ef ég ætla að sækja um í HÍ. Það eru lskonar aðrir möguleikar til að „svindla“ EN þær möguleikar kosta sitt.

Blabbedí bla, nenni ekki að fara útí smáatriðiði en samtal mitt við námsráðgjafanf var baisicly svona;

Ég:“En get ég ekki…“

Hún:“Nei.“

Ég:“ En ef ég…“

Hún:“Nei.“

Þannig var nú það HÍ veit ekki af hvejru þeir voru að missa. En þeir fá að komast að því fyrr eða síðar. 😉

En endarleg niðurstaða var sú að ég nyðist til að fara aftur í  famhaldskóla og klára „réttu“ eininarnar. Sem ég er ekki að fíla,var komin með nóg af Tækniskólanum og þessu framhakdskólalíf yfir höfuð og var alveg komin á næsta level. Ég varkomin á andlegt háskóla level…level sem allir sem þekkja mig vel bjuggust aldrei við að ég myndi ná. Aðalga vegn þess að ég er árum saman búin a lýsa ví yfir hvað mér finst þetta stúdentspróf  blebbalegt og hvað háskólanám sé overrated…bla bla bla…já ég þarf að éta þetta allt ofan í mig. *hóst hóst* En stúdentspróf er samt pínu plebbalegt..*hóst hóst*….en það víst næsta skref.

Langar samt suma daga mest af öllu að eignast tímavél og fara og sparka hressilega í rassgatið á fortíðar Önnu og segja henni að hætta að sóa tíma í vitleysu.

En það er ekki hægt.

Þetta er sum-upp af lífskrísunni.

Þannig ég ætla að segja þetta gott, verð kankski öfga duglega og pikka inn annað blogg seinna í dag eða á morgun til að segja ykur frá ævintýri gærdagsins…

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

