Ertu ekki að fokking kidda mig???

…you stupid fucking bitch…

Já hér er reiðin við völd.

Hafið þið einhverntíma hatað einhvern eða látið einhvern fara ólýsanlega mikið í taugarnar á ykkur en þið vitið ekki afhverju? Höfum við ekki öll gert það?

Það á ekki við í þessu tilfelli ég veit nákvæmlega uppá hár afhverju ég þoli ekki og jafnvel hata þessa mannsekju sem þið munuð kynnast stuttlega hér á eftir….

Það eru til svokallaðar A manneskjur og B manneskjur….og svo eru líka til allt ALLT öðruvísi manneskjur F manneskjur skulum við kalla þær.

Ég rumsakði í nótt við hurðaskelli og alskonar hljóð og viti menn er þá ekki litla stelpu gerpið á 1. hæðinni að vesenast eitthvað um miðja nótt.  Í þessu tilfelli get ég ekki sagt að hægt sé að elska nágrannann.

En fáum smá forsögu:

Það býr stelpugerpi þarna á 1. hæðinni ásamt kærustanum sínum og barni. Ég kalla hana stelpugerpi því hún er kring um 19-20 ára…ekki það að ég sé eitthvað sjúklega mikið eldri en hún virðist bara vera eitthvað svo óþroskuð eitthvað og ber nákvæmlega enga virðingu fyrir öðrum eða neinu ekki einu sinni eigin hlutum. En já þau þarna hafa verð frekar skrautlegir nágrannar, hrúga draslinu sem þau nenna ekki að henda á sorpu niðrí hjólageymslu, skilja barnavagninn sinn eftir fyri öllum póstkössunum í stað þess að labba með hann niður þessar 6 tröppur niðrí hjólageymslu, spila háværa bassamikkla tónlist löngum stundum, kasta sígarettu stubbum fram af svölunum eins og þeim sé borgað fyrir það, skella útidyrahurðinni á öllum tímum sólarhirngs ….og ó já svo margt margt fleira. Svo um daginn átti sér stað heiftarlegt rifrildi milli hennar og kæró með tilheyrandi hurðaskellum öskrum og látum sem endaði svo á því að gæjanum var hent út. Eftir þetta atvik var ákveðið að hafa samband við leigusalann hennar og láta hann vita af látunum og öðru veseni í kringum gerpið og kom þá í ljós að búið var að segja henni upp og hún á að fara um mánaðarmót. Þetta gladdi okkur svoldið…nei bíddu við skulum ekki ljúga þetta gladdi okkur MIKIÐ.

En já útflutningsdagurinn sem við höfum öll beðið eftir er líklegast núna í dag 31. maí og stelpu gerpið F manneskjan sem hún er getur ekki gert neitt eins og venjulegt fólk og nýtir því næturnar í tiltekt og frágang á búslóðinni og við þetta vaka ég kl. 3 í nótt. Eitur hresst. Var búin að rumska nokkrum sinnum við dynki og alskonar brak…og hrekk svo í kút um 3 leytið við hurðarskell í útidyrahurðinni (svefnherbergisglugginn minn er nánast beint fyrir ofan útidyrahurðina)……og það fyrsta sem ég hugsa er; „You stupid fucking bitch!“ Kasta koddanum yfir höfuðið , sný mér á hina hliðina og tauta….“It will all be owe soon“…..og glotti.

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

