People are…. Bitch….

Ein svona súper hversdagsleg og ekkert brjálæðislega spennandi færsla….

En ég var s.s. í Nettó um daginn bara bara að kaupa eithvað smotterí svona 5-10 hluti. Ég raðaði þessu uppá afgreiðsluborðið og þegar ég var varla búin að sleppa takinu á seinasta hlutnum þá byrjar konan fyrir aftan mig að raða sínu drasli uppá og alveg uppvið mitt svona eins og það sé allt saman. Ég sendi henni skelfingar augnarráð, sem hún tekur ekki eftir því hún er ein inní sínum egin súper bitchy heimi, ég legg frá mér handkörfuna í snatri og næ í svoan „aðskiljara“ ýti draslinu hennar aðeins frá og set á milli. Svo byrjaði kassastrákurinn að rúlla mínu dóti í gegn, hann er rétt hálfnaður þegar helvítiskonan treður krerrunni sinni framhjá mér og keyrir eiginlega á mig og bara eins og ég sé ekki þarna hún lætur bara nákvæmlega eins og það sé enginn þarna nema hún! Helvítiskona!

Ég átti erfitt með að halda ró minni en það munaði svo litlu að ég hefði snappað á þessa helvítiskonu, ég horfði á hana og spáði í því hvort þetta væri eitthvað djók!? Mig langaði svo til að garga á hana ;“HEY slakaðu á!“……en ég ákvað að sleppa því af því ég veit alveg hvernig hún hefði brugðist við…hún hefði verið í áfalli og ekki skilið neitt í þessum „óþarfa“ æsingi.

*dæs* People are Bitch…

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

