Flashback FÖSTUDAGUR!

Dagurinn sem þið hafið beðið eftir Flashback-föstudagur! Það er awesome shitt!

Sko ég er ekki búin að ákveða hvort að það verði vikulegur atburður eða kanksi bara einu sinni í mánuði eða eitthvað þannig segjum bara að það sé alltaf flashback-föstudagur fyrsta föstudaginn í hverjum mánuði. Svo koma kanksi svona auka flashback-föstudagar inná milli. Ef þið eruð heppin.

En það sem við gerum á þessum dögum…eða það sem ég geri er að gramsa eitthvað skemmtilegt uppúr fortíðinni. Það verður ekki alltaf það sama, stundum verða það kanksi myndir…eða eitthvað klassíkst youtube shitt. Fun stuff!

Á þessum fyrsta flashback-föstudegi ætlum við að hverfa aftur til ársins 2008, nánar tiltekið til 16. desember 2008. Hér kemur bloggfærsla sem var rituð á gömlu blogg síðuna mína á þeim ágæta degi, þetta haust hafði verið frekar dramatíkst þannig að það er svoldið það sem ég er að vitna í þarna, ég hætti með kærastanum mínum til 4 ára þarna í ágúst á þessu ári og byrjaði með öðrum í millitíðinni en það entist stutt og endaði á ofur sápuóperulegann og dramatískann hátt. Þannig allt var svoldið í fokki svona og ég var svoldið svona rótlaus og týnd í lífinu svona svoldið eins og núna í þessari lífsfjórðungskreppu minni, þannig að mér allavega fanst mjög skondið að lesa þetta.

Lesið, elskið, hatið

….watever.

16. desember 2008 klukkan 17:35

Where is my mind…

Ég er ekki í lagi í höfðinu krakkar!Surprised Eða það þarf kanski ekkert að segja ykkur það flestir hafa kanksi gest sér grein fyrir því.Wink
Ég samt held ég alvörunni að ég hafi drepið 1 heilasellu of mikið með öllu þessu djammi síðustu 3 mánuði. Ég bara hugsa ekki og er bara fokk utan við mig og ALLTAF að koma mér í einhverjar flóknar aðsæður sem ég kann ekki alevg að komast aftur úr. Yfirleitt einhverjar svona sorglea fyndnar aðstæður…sem er grátbroslegt…samt eginlega bara fyndið þar sem ég er með svo sjúkann húmor þessa dagana.

En eitt gott dæmi um að heilinn minn sé svoldið tregur átti sér stað rétt áðan og sýnir líka greinilega það að ég get ekki gert tvennt í einu og ég sem er alltaf að reyna að gera svona fjóra hluti í einu!…sem ég get ekki heldur btw. EN  svo ég haldi nú áfram með söguna , ég er frekar ný komin heim og mig langaði í eitthvað gott að narta og sé ég þá poka af nachos á eldhúsborðinu. Ég náttulega byrla að raða í mig nachos og sest síðan við tölvuna og skelli nachos pokanum á borðið við hliðina á mé rog held áfram að hakka í mig. Svo opna ég internetið og ætla að kíkja á facebook, en ekki hvað?…. og skrifa svo í url reittinn (án þess að gera mér grein fyrir því) „nachos.is“ og ýti á enter….og þá kemur náttulega „page can not be found“ og þá fatta ég hvað ég skrifaði og spring úr hlátri auðvitað! Sit við tölvuna eins og hálviti ein heima við tölvuna flissandi að eigin heilaleysi.
….úff…mér fynst svona stundum eins og ég sé komin með eitthvað Jack Sparrow syndrome…og þá er þetta sko orðið sllæmt!

…OG þetta er ekki eina atvikið…úff ég er alltaf að gera eitthvað svona kjánó.

Svo hef ég eignast nýtt, sjúkt áhugamál. Sem er baisicly að fara í kolaportið og stara á sæta gæjann sem spilar þar stundum…mhh…slef…

Ég veit ekki hvort það er sjúkt eða bara sad….annað hvort allaveganna.

Svo eins og ég sgaði áðan þá var ég að uppgötva minn mjög svo svarta húmor…eða kanksi þróðist húmorinn bara útí svart út frá atbruðum síðustu mánaða….það er erfitt að segja. þetta er allaveganna illur húmor…ég er illTongue outBut I kind of like it.SurprisedWink

Ég held ég sé eitthvað að þróast, persónuleka séð…mjög athygglisvert..eða kanksi er ég bara svo ótrúelaga upptekin af því að reyna að lifa eins mikið og breytia til í að ég er búin að týna mínum raunverulega persónuleika. Hver veit ég á mjög erfitt með að dæma um svona sjálf. Þannig ég veit ekkert hvort ég er ég eða hvort ég er að breytast í einhverja aðra manneskju.
Ég er allaveganna hætt að hugsa…á þeim mómentum sem ég ætti virkilega að vera hugsa. Sem er ekki gott.Undecided

Vá ég er að missa mig hérna, þetta er að verða of djúpt m endla langt síðan var bloggað hér seinast þannig þetta er svona smá blogg útrás núna! vahú.

En síðan seinast var bloggað hér hefur margt vatn runnið til sjáfar og ýmislegt breyst , endað, þróast, allt að ske…eða margt allaveganna. Nenni ekki að fara út í smáatriði.Tongue out

..og já! Svo er ég núna orðin Förðunarfræðingur jeij! Ég útskrifaðist á fim í seinustu viku.Laughing

Ég er samt að spá í að hætta þessu í bili, ég ætla ekki að lofa einhverjum rosa bloggum á næstunni en ég hef meiri tíma þessa dagana þanng það er aldrei að vita nema það komi knksi annað blogg seinna í vikunni.Wink

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

