Sunday bloody Sunday….

Jæja smá uppdate, comfort zone-lega séð  og ég verð að segja að það er bara ágætt að fara út úr comfort zone-inu. Mikið ævintýra crazyness, ég er ekki mkill að dáandi þess að keyra úti á þjóðvegi, og finst það frekar scary sérstaklega eftir að ég sá myndina Duel. En það er bara ekkert svo slæmt, ef það er lítil umferð það er að segja…veit ekki hvernig mér þærri að keyra í mikilli umferð með oþolinmóða ökuníðinga í rassgatinu á litlu Corollunni minni eða að lenda á eftir einhverjum gömlum karli með hatt og neyðast til að taka framm úr…sem mér finnst vera terrifying hugsun að þurfa að gera….frammút akstur er scary fyrir litlar Önnur. :/

En ég verð að segja að ævintýrið mitt út fyrir comfort zone-ið borgaði sig alveg……og ég er viss um að nú fer allt að smella saman og kanksi sér br´ðum fyrir endann á þessari tilvistakreppu. En ég tek þetta með fyrrivara, ég er búin að sofa svo lítið seinustu 4 daga að ég gæti bara verið í ruglinu……svefndrukkin og rugluð…með heila sem man ekki neitt og augu sem eru þurr og baugótt….sexehh…Vona bara að ég geti keyrt aftur í bæinn seinnipartinn án þess að keyra á geit.

Mánudeginum verður klárlega eytt í svefn.

Do not disturb.

mmmm…..sofa….

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

