The shit hit the fan

Halló internet ég er komin aftur!

Ég á við vandamál að stríða sem þeir kalla quarter-life crisis þannig að ég er algjörlega týnd í lífinu og er að reyna að átta mig á næsta skrefi, þannig að ég ákvað að byrja að með blogg aftur ég var aktívur bloggari back in the day og fanst það mjög gaman og það virtðist vera orðið kúl áftur þannig að ég ákvaða að snúa aftur til upprunans og sjá hvort ég hafi þetta enn í mér. Ég er pínu ponsu skrítin, þið komist að því síðar, en það er allt í lagi. 🙂

Ég ætla ekki að vera með eitthvað spes þema hérna, þetta er ekki matarblogg, ekki pólitískt blogg eða lífstílls blogg…þetta er svona watever I feel like blogg, með alskonar shitti, kanksi lærið þið eitthvað eða fræðist umn eitthvað hver veit. Kanksi eitthvað semí skipulag á þetta síðar en þangað til þá þá lifum við bara í óreglu. Ég stefni samt á a.m.k. eitt blogg á viku, kanksi fleiri en aldrei færri en eitt. Hér verður sett inn alskonar shitt bara hvað sem mér dettur í hug….og já búið ykkur undir að lesa orðið shitt svona grilljón sinnum, get ekki hætt að nota það….

Þetta verður bara fjör 🙂

Á morgun kemur fersk ný færsla en þangað til þá…

Hér er kleinuhringur:

klei

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

